Saturday, November 04, 2006

Friendsturr No More... Mobie we go!

Today, November 4, 2006 @ 8:15:08 AM

Business Card Received from - (Jedi Knight)
JK: Lancelot?
Lance: Yup, who's this please? Where'd you get my number?
JK: Frendster. __ here ;-)
Lance: Aww. Umm, __ '__' sa friendster? Busy? W'sup?
JK: D me naka rep sa f.ster. Dami gnawa last halowin. ;-)
Lance: Ah I see. So taping ka pa rin now? Just watching Smallville here and feeding my fish.
JK: Am home, fish? What fish tilapia or bangus hehe joke.
Lance: Haha! Damsel at tomato clown fish. Nu gawa mo? San ka now?
JK: Paranaque, me din may fish, guppy and arowana
Lance: Ah really. Hilig ka rin pala sa fishda. I read your testi's. Adik ka din pala sa PC Games.
JK: LOTR, starwars, generals game ko. Online rpg hehe
Lance: Yeah hanap nga ako ng pirated na Starwars, wala eh. Haha! Civilization IV gusto ko aralin now.
JK: Ah. Hehe lotr ok.
Lance: Yeah. Sabi nga friends ko. Paranaque ka pa, anlayo mo pala sa GMA.
JK: Yap. Ligo lang me
Lance: Okay. Bawi na muna ako din tulog...

So there, my Jedi Knight strikes again. I just have to blog this first few texts to mark this day... 'wag na natin i-reveal yung iba after this. Hehehe! Hanggang kelan kaya 'to?...

No comments: